Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

🍀🌟 HP Elitebook | 8460p 🌟🍀

THÔNG SỐ KĨ THUẬT – HP Elitebook 8460p
CPUIntel® Core™ i5-2520M Processor (3M Cache, up to 3.30 GHz)
RAM4GB bus 1600GHz
Ổ cứngHDD 250GB
Màn hình14 inch Anti-Glare LED-backlit
Card đồ họaIntel HD Graphics 3000
Cổng giao tiếpVGA, USB 2.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…
Bảo hànhChọn BH tới 12 tháng
💢 HP Elitebook 8460p là dòng sản phẩm chủ đạo của HP Elitebook trong năm 2011/2012, máy được định ở phân khúc doanh nhân, nổi bật ở thiết kế cứng cáp và có độ bền cao. HP Elitebook 8460p hiện được phân phối là dòng laptop đã qua sử dụng, có ngoại hình đẹp ở mức like new, bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích dành cho khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm HP Elitebook 8460p đã sử dụng.
💢 HP Elitebook 8460p có thiết kế cứng cáp với khung máy bằng hợp kim Magie, vỏ ngoài được chế tạo từ hợp kim nhôm chịu lực. Máy thuộc phân khúc Laptop doanh nhân mang một thiết kế bền bỉ.
💢 Sản phẩm Laptop cũ HP Elitebook 8460p tại chipLAPTOP.vn có ngoại hình còn khá đẹp, vỏ nhôm còn khá đẹp, không có vết cấn, móp nào, có thể có một vài vết xước nhỏ li ti, một phần là do HP Elitebook 8460p có lớp vỏ nhôm khá bền nên ngoại hình máy còn rất đẹp nếu so với các dòng máy cũ khác .

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ – HP ELITEBOOK 8460p
💢 Các sản phẩm HP Elitebook 8460p đã qua sử dụng tại SHOP LAPTOP chipLAPTOP.vn đều có xuất xứ từ Mỹ và các nước châu Âu, các máy đều có Service Tag và các bạn có thể check Location của máy ngay trên trang chủ để biết Nguồn gốc chiếc Laptop cũ HP Elitebook 8460p của mình
Tất cả các laptop đều được nhập khẩu từ ,Châu Âu, USA , Nhật bản và hàng xuất Mỹ,Châu Âu, nguyên bản 100% không sửa chữa.
Không bán hàng kém chất lượng, ko bán hàng nhập từ Trung Quốc cũng như hàng ko cò gốc xuất xứ …
+ Cam kết bảo hành: 
Bao Test, được đổi máy khác khi máy bị lỗi (tùy chọn bảo hành tới 12 tháng, yên tâm sử dụng)..
Trong tuần đầu Quý khách về dùng máy bị lỗi phần cứng khách hàng được đổi luôn máy khác.

+ Cam kết phần mềm:
Luôn sẵn sàng đáp ứng cài đặt miễn phí đầy đủ các phần mền theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu máy bị lỗi phần mềm bất cử lúc nào thì xin mời quý khách quay lại chipLAPTOP.vn để được cài đặt miễn phí.

Cam kết khách hàng:
💢 Các bạn đến test máy thoải mái, trường hợp các bạn chưa am hiểu về quy trình kiểm tra máy. Chúng tôi hỗ trợ bạn kiểm tra toàn bộ máy để đảm bảo máy bán ra hoạt động ổn định nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm để sử dụng Laptop cho công việc của mình. Nếu bạn nào còn băn khoăn về cấu hình máy hoặc độ tương thích với mục đích sử dụng Laptop. Cứ mang sẵn những công việc thường sử dụng/Mục đích sử dụng đến dùng thử luôn.

💢 Trong 1 tuần đầu nếu máy bị lỗi màn hoặc lỗi main quý khách sẽ được yêu cầu đổi máy theo quy định của nhà sản xuất. Để yên tâm hơn về thời hạn bảo hành chipLAPTOP.vn có cung cấp các gói bảo hành sau. Tùy chọn bảo hành tới 12 tháng, phí mỗi tháng là 100K
--------------------------------------------------------------------------------
Hãy tin tưởng và lựa chọn cửa hàng của chúng tôi:
Address: 105 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Phone: 0905 918 869 – 0905 980 023
Website: chiplaptop.vn

3 nhận xét: