Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

🍀🌟 Cách sửa lỗi chuột trên máy tính bị mất tín hiệu 🌟🍀

Hiện tượng lỗi chuột bị mất tín hiệu, tín hiệu chập chờn khi sử dụng trên máy tính gây ức chế cho người dùng. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ các bạn cách khắc phục tình trạng này một cách đơn giản.
BƯỚC 1: KIỂM TRA CỔNG KẾT NỐI
sửa lỗi chuột không nhận tín hiệu1
Điều đầu tiên bạn nên kiểm tra lại chân kết nối và cổng USB của chuột với máy. Bởi có thể các mạch tiếp xúc cổng kết nối bị hở hay không nhận làm mất tín hiệu hay tín hiệu chập chờn gây nên hiện tượng chuột di chuyển dùng lúc được lúc không. Bạn hãy chuyển sang kết nối ở cổng khác và kiểm tra tín hiệu.
BƯỚC 2: THIẾT LẬP DRIVER USB
sửa lỗi chuột không nhận tín hiệu
Sau khi kiểm tra cổng kết nối vẫn không cải thiện tình hình, bạn hãy thiết lập cài đặt lại driver cổng usb trong máy. Để thiết lập driver, trước tiên bạn hãy bấm tổ hợp phím windows + R để hiện mục thoại Run.
sửa lỗi chuột không nhận tín hiệu2
Tiếp theo hãy nhập lệnh “devmgmt.msc” để vào mục Device Manager. Trong mục Device Manager hãy chọn vào mục “Universal Serial Bus Controllers” để đi đến mục này.
sửa lỗi chuột không nhận tín hiệu3
Sau khi mở mục “Universal Serial Bus Controllers” bạn hãy gỡ cài đặt Intel® ICH9 Family USB Universal Host Controller trong mục bằng cách ấn chuột phải rồi chọn Uninstall. Cuối cùng bạn hãy tắt trình duyệt và khởi động lại máy để hệ thống tự động thiết lập lại driver cho USB
Nếu những cách trên vẫn chưa có hiệu quả rất có thể hệ điều hành máy có vấn đề và bạn cần phải cài đặt lại drive cho hệ thống của máy. Hoặc gặp vấn đề khó khăn hơn thì bạn nên mang máy tới trung tâm để được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét