Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

🍀🌟 Laptop cắm sạc vào là treo logo tự tắt máy 🌟🍀

Có nhiều máy của các thương hiệu khác nhau gặp phải được người dùng phản ánh, tuy nhiên nguyên nhân gây hiện tượng laptop bị tắt khi cắm sạc lúc khởi động lại khó đoán. Nhưng phần lớn là do hai lỗi sau.
Lỗi pin chai
lỗi laptop
Nếu như máy bạn sử dụng đã lâu, dẫn đến chai pin thì có thể là do ảnh hưởng của viên pin bị chai gây ra lỗi. Máy bạn mua lâu rồi thì có thể là pin đã chai hỏng, cần thay thế. Hướng dẫn thay pin bạn có thể tìm hiểu tại đây cho các dòng laptop pin liền.
Lỗi phần cứng bo mạch chủ
Tiếp theo, dễ xảy ra nhất là do lỗi phần cứng chủ yếu là trên bo mạch chủ (mainboard) máy. Chúng tôi dự đoán có thể trên phần nguồn từ bo mạch chủ có tụ bị dò điện dẫn đến hiện tượng cắm sạc gây treo logo sập nguồn laptop.
lỗi phần cứng laptop
Lỗi trên main rất có thể gây lỗi này
Hoặc lỗi này cũng có thể do dính chập phím nguồn, tuy nhiên xảy ra rất ít. Với hiện tượng như bạn mô tả, thì lời khuyên chân thành nhất là hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa nếu nó còn bảo hành, hoặc hết bảo hành thì tìm địa chỉ tin cậy để họ kiểm tra sửa lại.
Bạn có thể vào các bài viên liên quan đến việc sửa chữa laptop để có thêm thông tin về những cửa hàng sửa chữa. Chúc bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét